Thứ Năm, 31 tháng 7, 2014

CÁ KHO ĐẠI HOÀNG- THẤM ĐƯỢM HỒN QUÊ VIÊT

CÁ KHO LÀNG VŨ ĐẠI- MÓN QUÀ BIẾU Ý NGHĨA

Trong xã hội hiện đại ngày nay, việc tìm được món quà biếu ý nghĩa: dành cho ông bà, bố mẹ, Thủ trưởng cơ quan đang làm đau đầu không ít các bạn trẻ
Món quà vừa ý nghĩa mang đậm hương vị quê hương vừa ngon, bổ, rẻ, phù hợp với mọi lứa tuổi từ người cao tuổi đến trẻ nhỏ, Món ăn có thể chiều lòng tất cả những ông bố chồng, mẹ chồng, bố vợ, mẹ vợ hay những vị sếp khó tính nhất.
Cá Kho cổ truyền làng Vũ Đại
Là món ngon của quê hương nhà văn Nam Cao, vẫn là cái hồn hậu chất phác như thuở nào. Món cá kho ngày nay đã đi sâu vào lòng người dân không chỉ ở quê hương Hà Nam mà còn lan rộng ra khắp đất nước Việt Nam thậm chí có rất nhiều niêu cá kho làng Vũ Đại đã xuất ngoại. Từ xưa món cá kho ngon của làng Vũ Đại đã là món quý dành để dâng lên tổ tiên vào mỗi dịp Tết về. Nhưng ngày nay chưa cần đến tết cũng không cần đến Hà Nam hay sinh sống ở đó bạn vẫn có thể thưởng thức món cá kho ngon này ngay tại ngôi nhà ấm cúng của chính bạn.

Người dân làng Vũ Đại bắt đầu đưa món cá kho vào kinh doanh từ năm 1981, tuy nhiên món đặc sản này vẫn chưa thực sự biết đến rộng rãi vì khách hàng chỉ biết thông qua truyền miệng và muốn mua một niêu cá phải đặt trước cả tuần và về tận làng để lấy.
Và giờ đây bạn không phải vất vả về tận nơi để lấy cá kho nữa mà việc bạn cần làm là nhấc điện thoại gọi ngay cho Ẩm Thực Thuần Việt, chúng tôi sẽ giao cá đến tận nơi cho các bạn trong vòng 10 giờ làm việc. Việc mang niêu cá thơm ngon để làm hài lòng ông bà, bố mẹ, các vị sếp... là việc đơn giản với bạn vào lúc này.
Ông bà ta có câu : “Miếng ngon nhớ lâu”. Nếu một lần được nếm món cá kho làng Vũ Đại Hà Nam chắc hẳn bạn sẽ không bao giờ quên được vị thơm ngon của cá, Vị bùi nồng của giềng, hương thơm của các gia vị tự nhiên hòa quyện vào nhau....
Muốn được lòng tất cả
Hãy nhấc máy của ta
Gọi ngay cho Thuần Việt
Cá kho cho mọi nhà!!! (Ví von cho vui thôi)
Đặc sản cá kho làng Vũ Đại làm quà cho những người thân yêu, quá tuyệt phải không các bạn ?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét